Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOWROOM TRANG SỨC ĐÁ QUÝ Tại Thủ Dầu Một, BÌNH DƯƠNG

Công Ty thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Q 1, quận 2, quận 3, Q.4, Q.5, quận 6, quận 7, quận 8, Q.9, Q.10, Q.11, Q.12, Q.Tân Bình, Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Sắp đặt bố cục nội thất Shop đồ trang sức phải tạo được một  không gian sang trọng và trang nhã.


Trang trí nội thất showroom, tiệm nữ trang theo kiểu cách hiện đại  là cách lắp đặt, cách sắp xếp bố cục không gian với những kệ, tủ trưng bày bằng gỗ và kiếng tinh tế, được chia thành mỗi ngăn nhỏ, tạo nên nhấn mạnh lên đường nét của các khuyên tai,…, thể hiện sự sang trọng, vẻ đẹp của vật dụng trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc sử dụng sắc màu hợp lý với tính chất, đặc điểm của thương hiệu và trang sức trong Shop là vô cùng quan trọng. Cách lựa chọn pha màu màu sắc quá gọn nhẹ trong nội thất. nó làm làm cho sản phẩm giảm đi đi vẻ giá trị trong mắt khách mua. Hơn nữa, việc sắp xếp hệ thống ánh sáng, lắp đặt trưng bày nữ trang đều là những yếu tố cần phải đặc biệt chú ý khi Trang trí phía trong cửa hàng thời trang. Nhà thiết kế phải sắp xếp sao cho trang sức nổi bật, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi phái đẹp cần.

Khác với các cửa hàng khác có thể trang trí theo nhiều phong cách, xu hướng để tạo điểm nhấn riêng, thì bên trong cửa hàng trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ trang trí áo váy cưới luôn hướng đến một ý tưởng chung là một không gian nội thất cửa tiệm vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Những tông màu nên lựa chọn là những màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt các màu trắng, xám và nude không chỉ làm cho vẻ mới lạ, thanh lịch mà còn mang đến đường nét quý phái, lịch thiệp cho không gian nội thất.


Đồ trang sức là những vàng bạc nhẫn vật tinh tế, vì vậy các kệ bài trí trang sức cũng phải được lắp đặt kỹ lưỡng. Chất liệu để thi công kệ tủ nên chọn loại gỗ kết hợp kính. Các loại vật liệu gỗ cũng rất phong phú. Gỗ nguyên chất chất lượng tốt và tính mĩ thuật khá đẹp hơn nhưng chi phí khá cao. Có thể áp dụng vật liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cho bề mặt gỗ không khác gỗ từ thiên nhiên, vẫn mang những ưu điểm của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Các chủng loại gỗ nêu trên đều cho bề mặt với hình vân gỗ, đem tới một không gian bắt mắt, trang nhã.


Quí vị muốn hướng tới một không gian tươi trẻ hơn, nên lựa chọn vật liệu gỗ MDF với màu sắc đa dạng hơn. Bạn có thể nhờ chủ Shop bán kệ bài trí tư vấn kỹ hơn để có lựa chọn tốt nhất và có đươc giá bán kệ trang trí chi tiết nhất.

Trong Shop, gia chủ nên đặt một số chậu cây cảnh để đưa cây cỏ, thiên nhiên vào bên trong giúp cho không gian xanh, tươi vui hơn. Nếu bạn dùng những chậu cây nhỏ thì phải đặt chúng trên các kệ bài trí cây cảnh, bonsai.
Với mô tả ngắn gọn phía trong cửa tiệm được bài trí với sắc màu trang nhã, nhẹ nhàng. Phối hợp với hệ thống chiếu sáng hiện đại. Tạo cho không gian bên trong này trở lên lãng mạn, quyến rũ khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với kinh nghiệm thực tế, cùng đội ngũ kỹ sư nhiều năm trải nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, tâm huyết với nghề, công ty dịch vụ Aeros nhất định sẽ mang đến cho chủ shop các ý tưởng thiết kế Shop, showroom phong cách  và chi phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại Tp HCM,TP Thủ Dầu Một,Long An, Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,Cà Mau,TP Châu Đốc,Bến Tre,Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, TP Pleiku, Kom tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,TP Tuy Hòa,TP Quy Nhơn,TP Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét