Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

CỬA HÀNG BÁN KÉT SẮT Mini Ở Tại Quận Bình Tân, TP HCM

Sản phẩm có tác dụng chống trộm tối ưu hiện thời đó là các loại ket sắt Việt tiệp, két sắt hàn quốc… Các chiếc két sắt này với rất nhiều công dụng chống trộm, chống cháy, hiệu quả nên nhiều người ưa chuộng.

Công cụ này được dùng nhằm giữ tài sản quí và các hồ sơ quan trọng. Thiết bị này ngày càng đơn vị chủ lực nên tác dụng của mình trong việc bảo vệ tài sản cho các bạn không bị bọn gian tham và các sự cố như hỏa hoạn hay xảy ra. Nhiều loại két khác nhau như két sắt hanmi, ket sắt vân tay, két sắt văn phòng, két sắt ngân hàng… đi đôi với các cỡ và khối lượng khác nhau sao cho phù hợp với tùy yêu cầu áp dụng.

 


Nếu như bạn hoặc doanh nghiệp mong đợi có yêu cầu áp dụng két sắt nhằm cất tài sản. Hãy ghé thăm chuyên trang của đơn vị để được tư vấn các công cụ chất lượng cao, có nguồn gốc và giá chuẩn nhất. Liên lạc với công ty, tất nhiên gia chủ sẽ chọn được những chiếc két an toàn mục đích bảo mật tiến bạc của mình. Ngoài ra, đơn vị còn tư vấn và sửa chữa mở dịch vụ sửa két sắt tại nhà với độ bảo mật cao và chính xác.


Công ty chúng tôi là đơn vị tiên phong tại Việt Nam chuyên cung ứng những loại két sắt an toàn như két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát, két sắt hàn quốc , két sắt Goodwill, két sắt vân tay, két sắt nhập khẩu và các loại két sắt khác.
Cam kết về chất lượng công cụ này : Tất cả mọi công cụ két sắt được trưng bày trên website của chúng tôi đều là thiết bị mới 100%. Chúng tôi nhất định không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng tái xuất xưởng.


Cam kết về dịch vụ bảo hành bảo trì : Chúng tôi không thu bất kỳ một khoản phí nào đối với các yêu cầu bảo hành, bảo trì tận nơi. Nếu lỗi phát sinh không phải từ phái người sử dụng. Chúng tôi đảm bảo tiếp thu khi có chăm sóc bảo hành, quí khách hàng sẽ được tư vấn giải đáp trễ nhất là 02 giờ.


Nếu lỡ quí khách hàng mất password hay bị lộ chìa khóa, đừng ngần ngại gọi chúng tôi đến Hotline : ...........
Nếu Két sắt của  quí khách hàng  có điều gì trục trặc : Sửa khóa hay thay khóa ngay công ty, thì Chúng tôi có thể có cách xử lý miễn phí.


Sứ mệnh: cung cấp cho thị trường thiết bị  "chất lượng -  rẻ - bền - đẹp" vượt qua cả sự mong đợi.
Tầm nhìn: trở thành nhà cúng ứng két sắt - két bạc tủ hồ sơ đi đầu trên cả nước về các thiết bị  két sắt an toàn.


Chiến lược: nâng tầm thương hiệu là sự lựa chọn tối ưu cho những công ty nhu cầu sản phẩm  két sắt chất lượng cao.

 

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU KÉT SẮT SAHA

Website: http://saha.com.vn/

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT HÀN QUỐC 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét