Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Shop Tại Quận Phú Nhuận, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là yếu tố nguồn sinh khí để chuyển vào tạo cảm xúc, khởi tạo sự khác biệt đến ngôi nhà của quí vị. Mách nhỏ một sự trải nghiệm dùng tông màu cho căn phòng của quí vị.
Gam màu áp dụng các màu sắc nội thất được rất nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Tông màu tươi sáng và dùng một màu cho nội thất


Theo góc nhìn, các gam màu nhã như màu vàng, xanh lá khiến phạm vi của gia chủ.trông lớn hơn thực tế. Quí vị áp dụng màu xanh nhạt cho phòng ăn lý do mang đến cảm giác thân thiện và khuyến khích giao tiếp.


2. Màu sắc sặc sỡ


Tông đây làm cho tinh thần lấn lướt đi những mệt nhọc lúc làm việc. Việc phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu đem đến ảnh hưởng xấu tới tâm lý những người bị tự kỷ.
Màu hồng thường sử dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho em bé. Loại màu nhã nhẹn này chắc chắn sẽ đem về trạng thái hưng phấn, chớ sử dụng cho chỗ phòng làm việc vì nó nhất định gây ra trạng thái thiếu năng lượng.
Màu trắng thường tặng cho phần lớn người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên nhà vệ sinh thường được sơn màu trắng. Màu này không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ em hen suyễn, giảm ảnh hưởng phổi và cũng cố sinh khí. Trang trí màu này nhẹ trong phòng chắc lợi ích cho việc tạo lại sức khỏe cho bệnh nhân, lưu ý là tăng việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét